Quy trình giải quyết khiếu nại – Chính sách hoàn trả học phí

Ngày đăng: - Lượt Xem: 175 lượt - Đăng bởi: Admin Holo Speak

Đánh giá:

I. Mục tiêu

Hỗ trợ người dùng khi có bất cứ vấn đề gì trong quá trình sử dụng app Holo Speak.

Kênh hỗ trợ:

  • Điện thoại: 087 87 68 668
  • Email: info@holospeak.co

II. Quy trình giải quyết khiếu nại

  • Bước 1: nhận khiếu nại từ khách hàng thông qua email hoặc điện thoại
  • Bước 2: liên hệ lại với khách hàng để làm rõ yêu cầu, xác nhận sự việc và thông báo tới khách hàng trong thời gian sớm nhất (không quá 5 ngày làm việc)
  • Bước 3: yêu cầu cung cấp thêm thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch hoặc dịch vụ để xác thực khi cần thiết
  • Bước 4: đưa ra hướng giải quyết phù hợp
  • Bước 5: thông báo lại đến khách hàng
  • Bước 6: thực hiện theo thỏa thuận, đàm phán

III. Chính sách hoàn trả học phí

Nếu có bất cứ sự không hài lòng nào trong quá trình học hoặc vì các lý do bất khả kháng, HV có thể được hỗ trợ hoàn lại học phí theo các điều kiện sau:

  • Áp dụng với các khóa học đang diễn ra hoặc các khóa học bảo lưu nhưng chưa quá thời hạn tối đa của khóa.
  • Áp dụng với các khóa học từ 30 buổi trở lên.
  • Học phí được hỗ trợ quy đổi tương đương nếu chọn GV khác hoặc hoàn trả 70% giá trị còn lại.
  • Học phí được hoàn về đúng tài khoản của người đã thanh toán khóa học, không hoàn về tài khoản khác.
  • Thời gian xử lý: 15 ngày làm việc kể từ khi nhận được đề nghị.

Holo Speak

Holo Speak là ứng dụng giúp kết nối Giảng viên dạy ngoại ngữ với các Học viên với nhau. Trên Holo Speak, bạn có thể đặt các buổi học giao tiếp 1 kèm 1 theo lịch trống có sẵn của GV bạn muốn chọn. Bạn cũng có thể tự luyện tập với các HV khác thông qua video call hoặc nhắn tin.

Bạn chỉ cần tải Holo Speak về điện thoại, sau đó đăng nhập và hoàn thiện profile của mình là đã có thể bắt đầu sử dụng các tính năng của Holo Speak để học ngoại ngữ.